Sơn Jotun màu ghi – Mã màu sơn Jotun màu ghi xám, ghi đậm được yêu thích

Ngày nay khi sơn nhà, người ta thường có xu hướng sử dụng những màu sắc tinh tế, đẳng cấp và thể hiện cá tính nhiều hơn. Sơn Jotun màu ghi đang là màu sắc được ưa chuộng nhất vì đây là sắc màu trầm ấm, nhẹ nhàng làm cho không gian trở nên tĩnh lặng hơn, vẫn đậm nét cá tính và trẻ trung nhưng không quá nổi bật và sặc sỡ như các màu khác. Tổng kho sơn Tịnh Anh xin tư vấn cho quý khách hàng bảng mã màu sơn Jotun màu ghi xám, ghi đậm được ưa chuộng hiện nay ngay trong bài viết này nhé!

1. Sơn Jotun màu ghi có ý nghĩa gì?

Với phong cách chọn màu mới nhận hiện nay thì xu hướng màu ghi sơn Jotun đang được yêu thích. Màu ghi là một màu trung lập, tổng hòa của giữa màu trắng trang nhã và màu đen huyền bí. Gam màu này có tính linh hoạt với nhiều không gian và dễ dàng kết hợp với các món đồ nội thất. Bởi vậy, trong thiết kế nội thất, màu xám được sử dụng dành riêng cho những ai yêu thích sự sang trọng, lịch lãm trong không gian sống của mình.

Sử dụng màu ghi có thể tạo ra một không gian mang tính thẩm mỹ tuyệt vời bởi đây là gam màu hai sắc thái. Đồng thời, khi sơn nội thất màu ghi cũng cung cấp chiều sâu tốt hơn nhiều so với các màu sắc trung tính khác do vậy nó phù hợp với màu sơn cho mọi không gian, phòng ốc, phong cách thiết kế.

Sơn Jotun màu ghi -Tổng kho sơn Tịnh Anh 2

Có thể sử dụng sơn phủ ngoại thất cao cấp Jotun hay sơn phủ nội thất cao cấp Jotun gam màu ghi với đa dạng phong cách từ cổ điển đến hiện đại. Trong không gian phòng ngủ, bạn không muốn bị chi phối quá nhiều bởi màu ghi có thể kết hợp thêm đồ nội thất với các gam màu sắc tươi vui sống động như xanh lá, vàng đậm,…

Điểm mạnh tiếp theo của màu ghi là nó khá bền màu. Và nếu bạn chọn tone màu sáng thì các vết bẩn sẽ rất dễ lộ, nhưng với sơn nước Jotun màu ghi giúp che giấu vết bẩn tốt hơn, giúp không gian trông sạch sẽ hơn trong thời gian dài.

2. Có nên chọn sơn Jotun màu ghi?

2.1. Sơn Jotun màu ghi – Màu sơn theo phong thủy của nhiều người

Khi lựa chọn thi công sơn tường cho không gian sống, yếu tố phong thủy đóng một vai trò quan trọng trong quyết định của nhiều người, đặc biệt là các nước phương Đông. Màu ghi của sơn Jotun không chỉ là một lựa chọn thời thượng mà còn phù hợp với các nguyên tắc phong thủy.

Với những người thuộc mệnh Thổ hoặc mệnh Kim, màu ghi có thể mang lại cảm giác an toàn và thuận lợi trong công việc và cuộc sống. Do đó, nếu bạn nằm trong mệnh Kim, Thổ, Sơn trong nhà JotunSơn ngoài trời Jotun màu ghi sẽ là sự lựa chọn đúng đắn về phong thủy, giúp không gian sống trở nên hài hòa và tích cực hơn.

Xem thêm:

2.2. Sơn Jotun màu ghi – Lựa chọn tuyệt vời cho bạn yêu thích đơn giản, nhẹ nhàng

Nếu bạn là người yêu thích sự đơn giản và nhẹ nhàng, thi công sơn nước Jotun màu ghi sẽ luôn nằm trong lựa chọn hàng đầu. Màu ghi mang lại sự tinh tế mà không cần đến sự phô trương, là sự kết hợp hoàn hảo giữa sắc thái trung tính và sự hiện đại. Sau một ngày làm việc dài, mệt mỏi về căn hộ sơn trắng xám mang lại cảm giác thoải mái.

Sơn Jotun màu ghi -Tổng kho sơn Tịnh Anh 3

Không giống như những màu sắc rực rỡ và nổi bật, màu ghi giúp không gian trở nên thanh thoát và rộng rãi hơn. Đối với những ai tìm kiếm một không gian yên bình, thư giãn mà vẫn mang phong cách hiện đại, màu ghi là lựa chọn tuyệt vời. Kết hợp với nội thất đơn giản sẽ tạo nên hiệu ứng cực kỳ tuyệt vời.

2.3. Sơn Jotun màu ghi – Nét thiết kế hiện đại

Hiện nay, đa số khách hàng tránh sơn các màu chủ đạo quá rực rỡ. Bởi nó quá sáng, chói mắt trong khi sử dụng. Sự pha trộn giữa màu xám và trắng trong sắc ghi mang đến một cảm giác tinh tế và sang trọng, đồng thời giữ được sự thanh lịch. Màu ghi của sơn Jotun cũng là màu sơn nước trong nhà đẹp phù hợp với xu hướng nội thất đương đại.

2.4. Sơn Jotun màu ghi – Làm nổi bật nội thất

Khi sử dụng sơn Jotun màu ghi, bạn có thể tôn lên vẻ đẹp đồ nội thất và để các món đồ hiện đại của các bạn trở nên ấn tượng hơn. Những bộ ghế sofa màu sắc sáng, các bức tranh nghệ thuật hoặc các yếu tố trang trí màu sắc khác sẽ trở nên nổi bật hơn khi được đặt trong một không gian màu ghi. Bằng cách này, màu ghi được ứng dụng rộng rãi và được chọn màu sơn văn phòng, sơn nhà chung cư hay là màu sơn biệt thự đẹp. Việc lựa chọn sơn Jotun màu ghi là cách tuyệt vời để làm nổi bật và nâng cao giá trị của các món đồ nội thất trong không gian sống của bạn.

3. Mã màu sơn Jotun màu ghi ?

Các loại màu ghi phổ biến hiện nay có thể kể đến như: màu ghi bạc, màu ghi sáng, màu ghi đậm hay màu xanh ghi. Tùy thuộc vào tên gọi mà các màu sắc sẽ có sắc độ màu thay đổi. Để tham khảo về màu này sơn Jotun màu ghi xám với mã màu: 8394 White Poetry, S1000-N, 12077 Sheer Grey, 1391 bare, 1574 Old Lace… Hiện nay khách hàng sử dụng màu ghi sáng là nền chủ đạo nhằm tạo ra sự sang trọng, tinh tế cho ngôi nhà.

Sơn Jotun màu ghi -Tổng kho sơn Tịnh Anh 4

Sơn Jotun màu ghi đậm có những mã màu sau: 0394 Soft Grey, 1032 Iron Grey, 9910 Suave,…

4. Những lưu ý khi sơn Jotun màu ghi

Khi lựa chọn sơn Jotun màu ghi cho không gian sống của bạn, có một số lưu ý quan trọng cần cân nhắc để đảm bảo kết quả sơn đạt chất lượng và hiệu quả tốt nhất. Dưới đây là những điểm cần lưu ý:

–  Để đảm bảo lớp sơn Jotun màu ghi bám dính tốt và có độ bền cao, việc chuẩn bị bề mặt sơn là rất quan trọng. Bề mặt cần phải sạch, khô, và không có bụi bẩn, dầu mỡ hay các chất bám dính khác. Nếu có các vết nứt hoặc lỗ hổng trên tường, cần phải xử lý và làm mịn trước khi sơn. Sử dụng lớp lót nếu cần thiết để tăng độ bám và đảm bảo màu sơn lên đúng như mong muốn.

–  Tùy vào sắc độ, màu sơn có thể trông khác nhau dưới các loại ánh sáng khác nhau. Trước khi sơn sửa nhà hay sơn mới, bạn nên thử sơn một mảng nhỏ thử nghiệm để quan sát cách màu sắc thay đổi dưới ánh sáng tự nhiên và ánh sáng nhân tạo. Điều này giúp bạn đánh giá màu sắc thực tế và điều chỉnh nếu cần thiết.

–  Lên kế hoạch cho công việc sơn một cách cẩn thận. Xác định số lượng sơn cần thiết dựa trên diện tích của các bức tường và số lớp sơn dự kiến. Sơn Jotun màu ghi có thể cần nhiều lớp để đạt được màu sắc đồng nhất và bền màu. Bạn có thể nhờ đến sự tư vấn từ các Đại lý sơn Jotun chính hãng.

–  Sơn Jotun có các loại sơn sơn jotun cao cấp, sơn Jotun trung cấp với tính năng khác nhau, chẳng hạn như chống bám bụi, chống thấm nước, hay dễ lau chùi. Tìm hiểu về các tính năng của sản phẩm bạn chọn để đảm bảo rằng nó đáp ứng được nhu cầu và yêu cầu cụ thể của bạn cho không gian sống.

4. Tổng kho sơn Tịnh Anh – Đại lý sơn Jotun chính hãng

4.1. Giới thiệu về đại lý sơn Jotun chính hãng Tịnh Anh

Tại Đại lý cấp 1 sơn Jotun, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm sơn chất lượng hàng đầu nhằm tạo nên vẻ đẹp và sự bền bỉ cho ngôi nhà và công trình của bạn. Chúng tôi không ngừng nâng cao trình độ đội ngũ kỹ thuật viên để cung cấp dịch vụ sơn nhà, tư vấn số lượng và thi công sơn tường một cách chuyên nghiệp và đáng tin cậy.

Tổng kho sơn Tịnh Anh là Showroom sơn Jotun tại Hà Nội chuyên cung cấp SƠN JOTUN chất lượng cao. Với vai trò là địa chỉ mua sơn chính hãng cho các quý nhà đầu tư và quý khách hàng, chúng tôi cung cấp một loạt các sản phẩm với Chiết khấu sơn Jotun giá tốt nhất hiện nay và dịch vụ sơn nhà trọn gói, mang đến sự chuyên nghiệp và uy tín trong từng dự án.

Sơn Jotun màu ghi -Tổng kho sơn Tịnh Anh 1

Đại lý Jotun chính hãng còn phân phối đầy đủ sản phẩm sơn từ các thương hiệu sơn nổi tiếng như Sơn Dulux, Sơn Kova, Sơn Nippon, Spec,… Ngoài ra, Tổng kho sơn Tịnh Anh cũng sẽ tư vấn về báo giá thi công sơn Dulux, Báo giá thi công sơn jotun năm 2024, Xu hướng màu sơn nhà năm 2024 và giúp bạn tìm ra được lựa chọn phù hợp nhất, tốt nhất cho công trình của gia đình mình.

Đến với Tổng kho sơn Tịnh Anh bạn sẽ cảm thấy yên tâm khi lựa chọn được sản phẩm sơn chính hãng 100% từ nhà sản xuất. Chúng tôi tự hào là Showroom sơn Jotun tại Hà Nội giá tốt nhất cho các nhà thầu và công trình. Bạn có thể tham khảo thêm Bảng màu sơn Jotun mới nhất, các sản phẩm Sơn ngoại thất Jotun, Sơn nội thất Jotun, tại :

Xem và mua các sản phẩm sơn nội thất Jotun Majestic đẹp hoàn hảo bóng tại:

Xem và mua sản phẩm sơn ngoại thất Jotun Jotashield bền màu toàn diện tại:

4.2. Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ XÂY DỰNG VÀ THƯƠNG MẠI TỊNH ANH

Đại lý sơn Jotun, Dulux, Kova chính hãng

Địa chỉ: 34 Vành đai 3, Tây Trà, Phường Trần Phú, Quận Hoàng Mai, TP Hà Nội

Hotline: 056.884.88880979.139.768 – 0914.767.919

Website: https://tongkhosonnuoc.vn/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Content is protected !!