Sơn ngoại thất màu kem – Bí quyết của không gian sống sang trọng

Sơn nhà màu kem từ lâu đã trở thành một xu hướng phổ biến trong việc tô điểm cho không gian ngoại thất của những ngôi nhà Việt. Sắc kem với tính chất trung tính trở thành một tông màu chủ đạo hoàn hảo cho nhiều phong cách thiết kế cũng như đáp ứng được thị giác thẩm mỹ của hầu hết gia chủ. Cùng Tổng kho sơn Tịnh Anh điểm qua các mẫu sơn nhà màu kem đẹp trong bài viết dưới đây.

1. Giới thiệu về sơn ngoại thất màu kem

Sơn ngoại thất màu kem là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ngôi nhà yêu thích phong cách nhẹ nhàng và thanh lịch. Với sắc độ tinh tế và trang nhã, màu kem mang lại cảm giác ấm áp, gần gũi mà vẫn giữ được nét hiện đại và sang trọng.

Sơn ngoại thất màu kem

Đây là màu sắc không chỉ dễ dàng phối hợp với nhiều tông màu khác khi sơn ngoại thất, mà còn phù hợp với nhiều kiểu kiến trúc khác nhau, từ cổ điển đến đương đại. Khi thi công sơn nước màu kem đúng chuẩn giúp ngôi nhà nổi bật một cách tinh tế, không quá phô trương nhưng vẫn đủ sức thu hút mọi ánh nhìn.

Màu kem ngoại thất còn tạo ra một không gian sống thoải mái, dễ chịu cho cả gia đình. Gam màu nhẹ nhàng này dễ dàng kết hợp với thiên nhiên, đặc biệt là khi được bao quanh bởi cây xanh hoặc khu vườn nhỏ. Màu kem không chỉ mang đến vẻ ngoài hài hòa, mà còn giúp tôn lên các chi tiết kiến trúc tinh xảo, tạo điểm nhấn nhẹ nhàng mà cuốn hút. Chính sự đơn giản, mộc mạc của màu sơn này lại làm cho ngôi nhà thêm phần thanh thoát, vượt thời gian, đem lại cảm giác an lành và yên bình.

Xem thêm:

2. Ưu điểm của sơn ngoại thất màu kem

2.1. Sơn ngoại thất màu kem – Màu kem không bao giờ lỗi mốt

Màu kem là một trong những gam màu kinh điển trong xu hướng sơn nhà đẹp khi nó mang lại sự bền vững theo thời gian. Dù xu hướng màu sơn nhà đẹp thay đổi như nào đi chăng nữa, màu kem vẫn luôn giữ được vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng và không bị lỗi mốt. Bởi bản thân màu kem là một gam màu nhẹ nhàng, không quá nổi bật nên đây là sự lựa chọn an toàn, giúp ngôi nhà luôn duy trì vẻ đẹp tinh tế qua nhiều năm.

2.2. Sơn ngoại thất màu kem – Dễ kết hợp với các màu khác

Những gam màu nhẹ nhàng như sơn nhà màu trắng sứ và màu kem luôn dễ dàng kết hợp với các màu sắc khác. Màu kem có thể kết hợp hài hòa với cả các gam màu sáng lẫn màu tối, giúp tạo ra nhiều phong cách thiết kế khác nhau. Bạn có thể dễ dàng sử dụng màu kem làm nền và kết hợp với các điểm nhấn màu sắc mạnh mẽ hơn như xám, nâu, hoặc xanh để mang lại hiệu quả thị giác độc đáo và đặc biệt.

2.3. Sơn ngoại thất màu kem – Màu sắc nhẹ nhàng, hiện đại

Màu kem mang đến một cảm giác nhẹ nhàng, thanh thoát mà không kém phần hiện đại. Khi gam màu sơn ngoại thất đẹp này, ngôi nhà sẽ trở nên mềm mại, dễ chịu và thân thiện hơn với không gian xung quanh.

Sơn ngoại thất màu kem 1

Đặc biệt, sắc kem tạo nên một bầu không khí ấm áp vào mùa đông và mát mẻ vào mùa hè, giúp tăng cường sự thoải mái cho không gian sống. Với những ai yêu thích vẻ đẹp đơn giản nhưng hiện đại, sơn nhà biệt thự, sơn nhà phố màu kem là sự lựa chọn hoàn hảo để chủ nhà thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế mà không phô trương.

2.4. Sơn ngoại thất màu kem – Phù hợp với nhiều phong cách kiến trúc

Không chỉ nổi bật bởi vẻ đẹp nhẹ nhàng, màu kem còn là gam màu đa dụng khi có thể phù hợp với nhiều phong cách kiến trúc khác nhau. Dù ngôi nhà của bạn được thiết kế theo phong cách cổ điển, tân cổ điển, hiện đại hay thậm chí là tối giản, sơn nhà màu kem vẫn có thể là lựa chọn lý tưởng, giúp làm nổi bật các đường nét kiến trúc mà không lấn át vẻ đẹp tổng thể của công trình.

3. Các màu sơn ngoại thất màu kem

3.1. Sơn ngoại thất màu kem sữa nhẹ nhàng

Màu kem sữa là một gam màu được sử dụng nhiều nhất để thi công sơn tường nhà. Màu kem sữa mang đến một cảm giác ấm áp nhưng không quá đậm, giúp cho ngôi nhà trở nên thân thiện hơn. Chính điều này đã khiến cho nhiều người chọn màu kem sữa để sơn nhà.

Mặc dù màu kem sữa nhẹ nhàng, nhưng nó không hề lu mờ hay nhạt nhòa. Ngược lại, nó còn mang đến sự tinh tế và sang trọng của một người hiện đại và tối giản. Các bạn có thể phối hợp với các màu sơn khác để tạo nên sự nổi bật cho không gian sống của mình.

Sơn ngoại thất màu kem 1

Với khả năng phản chiếu ánh sáng tốt, màu kem sữa còn giúp không gian ngoại thất luôn rạng rỡ và tươi mới, phù hợp với những ngôi nhà muốn tạo nên một vẻ đẹp gần gũi, yên bình mà vẫn giữ được sự tinh tế.

3.2. Sơn ngoại thất màu kem trứng hiện đại tinh tế

Kem trứng là màu mang đến nét thanh lịch và hiện đại cho không gian sống của bạn. Bạn cũng có thể kết hợp màu kem trứng với tông màu vani, xám nâu để tạo cho không gian nét cổ điển và sự ngọt ngào.

Ngoài ra, màu kem trứng cũng là gam màu rất dễ phối màu sơn nhà. Bạn hoàn toàn có thể phối với gam màu xám, đen hoặc xanh, cam,.. để tạo nên sự hài hòa và nhẹ nhàng cho ngôi nhà của bạn. Mỗi gam màu sẽ mang một phong cách và tạo nét độc đáo riêng cho ngôi nhà của mình. Sơn tường nhà màu kem trứng cũng dễ phối hợp với nhiều loại vật liệu khác nhau như đá, gỗ hay gạch ốp tường, làm tăng thêm giá trị thẩm mỹ cho ngoại thất.

3.3. Sơn ngoại thất màu kem hồng lãng mạn

Màu hồng thường bị nhiều người “e ngại” sử dụng khi sơn nhà vì cho rằng quá “bánh bèo”. Và nếu bạn yêu màu hồng nhưng lại sợ “bánh bèo”, màu kem hồng ấm áp chính là lựa chọn dành cho bạn. Sắc hồng nhẹ nhàng pha trộn với kem tạo nên một vẻ đẹp mềm mại, nữ tính nhưng không quá sến.

Màu kem hồng sẽ mang đến cho ngôi nhà bạn năng lượng tích cực, sự xinh xắn và tạo được nét đẹp nên thơ cho ngôi nhà của mình. Không những vậy, nếu bạn phối hợp với ánh đèn thì nó sẽ trở nên nổi bật và độc đáo vào ban đêm.

Khi kết hợp màu kem hồng với các chi tiết trang trí màu trắng hoặc be, ngôi nhà sẽ thêm phần duyên dáng và thơ mộng, tạo ra một không gian ngoại thất mơ màng và lãng mạn.

3.4. Sơn ngoại thất màu trắng kem thanh lịch, sang trọng

Sơn ngoại thất màu trắng kem luôn được coi là sự lựa chọn hoàn hảo. Màu trắng kem mang lại cảm giác tươi mới và rộng mở cho không gian, đồng thời phản chiếu ánh sáng tự nhiên rất tốt, giúp ngôi nhà luôn sáng bừng dưới ánh nắng.

Sắc trắng nhẹ pha với kem tạo nên một vẻ đẹp tinh tế và hiện đại, phù hợp với nhiều loại kiến trúc, từ cổ điển đến hiện đại. Đây là gam màu lý tưởng cho những ai yêu thích sự đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, mang lại sự tinh tế và đẳng cấp cho ngôi nhà.

4. Tổng kho sơn Tịnh Anh – Đơn vị cung cấp sơn chính hãng chuyên nghiệp

4.1. Về Tổng kho sơn Tịnh Anh

Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực sơn công nghiệp, Tổng kho sơn Tịnh Anh – Trung tâm pha màu sơn Jotun tại Hà Nội đã trở thành một trong những địa chỉ tin cậy của nhiều nhà thầu và người tiêu dùng. Chúng tôi cam kết mang đến những sản phẩm sơn chính hãng chất lượng tốt nhất, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng trong lĩnh vực sơn trang trí nhà ở.

Đại lý cấp 1 sơn Jotun, Tổng kho sơn Tịnh Anh là nơi lý tưởng để bạn lựa chọn những sản phẩm sơn chất lượng cao. Chúng tôi cung cấp đa dạng các sản phẩm sơn Jotun cùng dịch vụ sơn nhà trọn gói chuyên nghiệp và uy tín.

Tổng kho sơn Tịnh Anh 3

Đại lý sơn Tịnh Anh còn phân phối đầy đủ các loại sơn của nhiều thương hiệu sơn nổi tiếng như Sơn Dulux, Sơn Kova, Sơn Nippon, … Chúng tôi không chỉ hướng dẫn về cách chọn sơn phù hợp với từng không gian mà còn tư vấn về màu sắc, dịch vụ sơn nhà trọn gói để đảm bảo đạt được hiệu quả cao nhất cho công trình của bạn. 

Với Bảng màu sơn Jotun mới nhất, Bảng màu sơn Dulux mang đến sự phong phú với nhiều sắc thái đa dạng, đáp ứng tối đa nhu cầu của người tiêu dùng. Với mỗi bảng màu, Jotun và Dulux không chỉ tạo ra các sắc thái tinh tế, phù hợp cho từng không gian sống mà còn đảm bảo độ bền màu vượt trội và khả năng chống chịu tốt với các yếu tố thời tiết.

4.2. Thông tin liên hệ tổng kho sơn Tịnh Anh

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ XÂY DỰNG VÀ THƯƠNG MẠI TỊNH ANH

Đại lý Sơn Jotun, Sơn Dulux, Sơn Kova chính hãng

Địa chỉ: 34 Vành đai 3, Tây Trà, Phường Trần Phú, Quận Hoàng Mai, TP Hà Nội

Hotline: 0914.767.919 – 056.884.8888 – 0979.139.768

Website: https://tongkhosonnuoc.vn/

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *